ภูเก็ตฝนตกหนัก! น้ำท่วมสนามบิน-รถใต้คอนโดฯ เสียหายหลายคัน

เนื่องด้วยสภาพอากาศในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ฝนตกหนักอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมขังในหลายพื้นที่ ขอให้ผู้โดยสารเผื่อเวลาในการเดินทางมายังท่าอากาศยานภูเก็ต อย่างน้อย 3-4 ชั่วโมง
คลิกชมคลิปที่นี่
เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่รุ่งเช้าที่ผ่านมา ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตมีฝนตกลงมาอย่างหนักและต่อเนื่องนานนับชั่วโมง โดยเฉพาะในพื้นที่อำเภอถลาง ทำให้มีน้ำท่วมหลายจุด ซึ่งพื้นที่ชั้นล่างภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านสนามบินนานาชาติภูเก็ตเกิดน้ำท่วมขังสูง ทำให้รถยนต์และรถจักรยานยนต์ของผู้พักอาศัยภายในคอนโดมิเนียมดังกล่าวถูกน้ำท่วมเสียหายเป็นจำนวนมาก ซึ่งเจ้าของรถไม่สามารถเลื่อนรถออกจากที่จอดได้ทัน
ขณะเดียวกันบริเวณหน้าสนามกอล์ฟบลูแคยอน ถ.เทพกระษัตรี (ขาออก) ต.สาคู อ.ถลาง เกิดน้ำท่วมขังสูง ส่งผลให้พนักงานสนามกอล์ฟรายหนึ่งจอดรถไว้บริเวณดังกล่าวถูกน้ำท่วมเสียหายทั้งคัน
ที่มา : https://www.thairath.co.th
เฟซบุ้คเพจ Phuket Hotnews รายงานว่า
พื้นที่จังหวัดภูเก็ตมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ต่อเนื่องกันมาหลายวัน โดยเฉพาะช่วงเช้าวันนี้ ในอำเภอถลาง ทำให้น้ำท่วมหลายจุด โดยเฉพาะ ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ซึ่งใกล้สนามบินภูเก็ต มีน้ำท่วม ทำให้รถยนต์และรถจักรยานยนต์ ถูกน้ำท่วม จำนวนหลายสิบคัน ซึ่งเจ้าของไม่สามารถทำอะไรได้
ผู้สื่อข่าวได้ถามไปยัง นายวรวิทย์ สีสาคูคราม ผู้ใหญ่บ้านม.6 ต.ไม้ขาว กล่าวว่า ขณะนี้ตนได้ลงพื้นที่ร่วมกับอำเภอถลาง โดยน้ำเริ่มลดลงแต่ยังไม่มาก พร้อมประสานปภ.ให้มาสูบน้ำออกจากคอนโดโดยเร็ว นอกจากนั้น นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ
อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นรถยนต์ได้รับความเสียหายไม่น้อยกว่า 40 คัน และรถจักรยานยนต์ไม่ต่ำกว่า 20 คัน
อ่านเพิ่มเติมคลิกที่นี่

Leave a Comment